TẢN MẠN

Mình thật sự chia buồn với các bạn đang đọc bài viết này :( . Vì TUT check pass Link 641 đã FIX (không còn sử dụng được), nên chính vì vậy mình đã xóa toàn bộ hướng dẫn và chỉ để lại Link 641. Nguyên nhân còn giữ bài viết này và Link 641 là gì ? - Là vì Link 641 vẫn còn tác dụng cho những bạn Check Acc Cổ (dùng để khiếu nại)...

LINK 641

CHECK PASS

Dưới đây mình xin chia sẻ đến các bạn TUT Check Acc Cổ mới nhất của mình :)

LỜI KẾT

Hơi buồn vì TUT Checkpass Link 641 đã Fix thật đấy nhưng không sao đã có TUT check acc cổ (AUTO CỔ)
Chúc các bạn thành công !!!

COPY NHỚ GHI NGUỒN


LỒN
CHUYÊN MỤC
- - 21 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (21)

  1. @Đức ơi, có cách nào checkpass acc bị mất pass và mail không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có nhưng cái này khó và họ làm mất phí (phí rất cao) chính vì vậy ko share :(

      Xóa
  2. ừm, mình hỏi mà chả ai làm miễn phí cho. :( làm mấy cái ở mạng thì fix rồi.chán quá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đừng làm theo bài trên mạng, mất thời gian thôi :< . Những loại checkpass kiểu đó rất khó nên ngta làm lấy phí và cũng không share cách làm. Cơ mà có TUT check acc cổ là sài được nà...cảm ơn bạn đã ghé thăm BLOG <3

      Xóa
  3. Dịch Vụ Facbook HOÀNG TUẤN ANH SĐT 0971492222 or 0762123438 https://www.facebook.com/hoangtuananh9999/
    ✅ Nhận Mở Khoá Các Tài Khoản Bị Vô Hiệu Hóa FAQ + Bị Thay Thông Tin Gmail + SĐT inboc mình vào bờ siêu tốc nhá
    ✅ Nhận Khôi Phục Mật Khẩu Bị Quên Pass
    ✅ Hỗ Trợ Xoá Tài Khoản Facebook ( Dame )
    ✅ Dịch Vụ Tăng Người Theo Dõi Thật
    ✅ Bảo Mật – Bảo Kê Facebook An Toàn 100%
    ✅ Nhận Chạy Quảng Cáo Facebook
    ✅ Nhận Đào Tạo Thủ Thuật Facebook ( Mở Khóa + Khóa Facebook )

    Trả lờiXóa

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé