Tản Mạn

Mùa hè đến, ở nhà chẳng có việc gì làm, cũng chẳng biết đi đâu chơi nên đành ngồi đăng bài tâm sự cùng anh em cho đỡ buồn ! Nói đúng ra thì đây gọi là Xàm Loz :). Ai có chuyện gì vướng mắc, bế tắc cần được giải quyết hãy Comment ngay bên dưới để được hỗ trợ từ phía những chuyên gia (xàm loz) hàng đầu Việt Nam. Đảm bảo mọi chuyện sẽ được giải quyết !!!. Ví dụ: Bạn chưa có người yêu ? - Sau khi được hỗ trợ lập tức có! ; Bạn sắp thi đại học ? - Lập tức đỗ; Bạn cãi nhau với bố mẹ ? - Ngay lập tức bố mẹ nhận lỗi và xin lỗi bạn; Bạn hết tiền? - Ngay lập tức tiền nhiều đè chết người!!! ...v.v... Còn chần chừ gì nữa ? Tại đây, ngay lúc này, hãy kéo xuống COMMENT bế tắc, tâm tư, suy nghĩ,... của bạn để được hỗ trợ !!! Ở đây chúng tôi luôn đảm bảo tính chuyên nghiệp :). Vì vậy bạn nào không có gì vướng mắc hay không biết CMT gì thì cũng CMT để chúng tôi giúp bạn định hướng xem nên CMT gì (bạn chỉ cần "." là chúng tôi hiểu). VẬY NHÉ, BẮT ĐẦU NÀO !!!
CHUYÊN MỤC
- - 66 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (66)

  1. Trả lời
    1. mình xin tự giới thiếu mình là Cộng Tác Viên chân chính ở đây. Dạ vâng năm này mình 17 tuổi

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Hôm qua ngay tại đây, tại blog này, cũng tại chỗ Comment mà mình đã tìm được 1 người con gái bấy lâu này đang tìm kiếm. Năm này thì cũng 19 tuổi rồi !!!. Thi trượt đại học nên mẹ bắt đi làm. Và cũng đang tìm kiếm một người con gái để yêu thương hihi....xàm thế thôi...đấy mong admin giúp đỡ...nghe nói cô bạn ý là CTV ở đây thì phải...lót dép hóng rep

      Xóa
    2. đậu má...ko rep tui à trinh

      Xóa
    3. WTF ĐÃ LÊN ADMIN RỒI LÀ SAO

      Xóa
    4. thì bài này a Đức nhờ mình đăng mà...

      Xóa
    5. À mà quên nhiệm vụ...bạn cần tư vấn tâm sinh lý tuổi mới lớn hử

      Xóa
    6. không mất thời gian nữa...a say e rồi...cho a xin fb đi...nch ở đây ko tiện

      Xóa
    7. có gì mà không tiện chứ...anh muốn làm quen ?

      Xóa
    8. mệt ghê...cứ F5 là đã thấy rep rồi...bộ không định cho ngta làm việc à...lm công ăn lương mà. Nhiệt tình là tốt nhưng còn đầy việc phải làm

      Xóa
    9. đấy...cho fb đi có phải tiện hơn không, anh ngồi F5 cũng mỏi gần chết

      Xóa
    10. kiếm ra tiền rồi hay nghĩ chuyện yêu em (nhiều tiền)

      Xóa
    11. thế cần nghe tư vấn không đây. lằng nhằng vãi chưởng ý

      Xóa
    12. thứ nhất: muốn có ny mà là gái xinh như mình nè thì bạn phải có rất nhiều tiền
      thứ hai: khá là đẹp trai
      thứ ba: ga lăng hết tầm
      thứ tư: cấm xàm loz và lằng nhằng như bạn

      Xóa
    13. đó chính là nhưng gì bạn cần để tán gái...mà nói thẳng ra là ko cần tán. Có cái đò thì gái tự đổ. Chứ xin link như này ko ok cho lắm. Mà mình cũng ko cho đâu

      Xóa
    14. đã kiếm ra tiền nhưng chưa nhiều, vẻ ngoài ưa nhìn, cố bỏ tính xàm loz. Vậy cho xin link được chưa

      Xóa
    15. định ko rep nữa đâu nhưng bạn rep nhanh quá trời...F5 nhiều thế thì tăng view nhanh lắm hihih. Thay mặt anh Đức cảm ơn bạn <3

      Xóa
    16. cũng đã nói kinh nghiệm cho bạn rồi nhé. Chuyên mục tư vấn đến đây xin được kết thúc. Chúc bạn một buổi tối vui vè

      Xóa
    17. không cho xin link thì chịu khó onl nch vui vui cũng được

      Xóa
    18. hiếm thấy người nhiệt tình như e. Không làm quen hơi phí

      Xóa
    19. tán gái ở đây không tiên cho lắm nhưng mà tình yêu trong sáng nên cho ngta đọc cũng ko sao hehe

      Xóa
    20. ông này kì thật @@ tricker-hacker ??? rảnh vậy

      Xóa
    21. cứ F5 blog thấy e rep là anh mừng rồi. các cái khác không quan trọng

      Xóa
    22. tricker gì chứ, gọi là biết 1 chút thỉnh thoảng ghé qua đây xem có gì mới không ai ngờ có thêm cô CTV nhiệt tình quá

      Xóa
    23. tán gái kiểu này không ổn đâu bạn ạ. mình ko thích

      Xóa
    24. cho fb đi thì a tán kiểu khác

      Xóa
    25. phải nói bao nhiêu lần đây. con gái ko thích tán, chỉ thích tiền, có tiền là có tất cả, tui rep ông cx là vì được trả lượng CTV

      Xóa
    26. thử hỏi xem có đứa con gái nào lọ mọ lên blog F5 để rep cmt của ông hoài như này...rep bàn thờ nữa chứ... dĩ nhiên là có tiền rồi

      Xóa
    27. mệt ông ghê :( tán gái kiểu này thì chết

      Xóa
    28. không cho thì thôi làm gì căng :( thỉnh thoảng qua chơi nhớ rep a nhé

      Xóa
    29. dạ vâng ông nội. Mệt với ông quá

      Xóa
    30. Cảm ơn LÂM NÔNG QUÝ đã ghé tham blog - tâm tư của bạn đã được đáp ứng...phê à nha!!! cơ mà tán CTV của tôi là ko ổn đâu nha

      Xóa
    31. h mới thấy CEO lên tiếng :) đã xin được link fb đâu mà đáp ứng :))

      Xóa
    32. hahaha hỗ trợ tư vấn thôi đâu có nói là lm những gì bạn muốn. muốn có link phải đẹp trai như tui này

      Xóa
    33. thôi ngủ khuya rồi. còn ngồi đó mà f5 :<

      Xóa
    34. lag mẹ blog rồi. Trinh xóa bớt cmt đi...f5 lag quá

      Xóa
    35. Ngủ đi... mai lại ghé chơi. Chắc ông này là Member chung thành nhất <3

      Xóa
  3. E có bao nhiêu nỗi lòng viết ra hết đi, cho thoải mái e ạ. Đừng có cất giấu nhiều. Chỉ thêm mệt mà thôi :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thanks you anh cơ mà em ko có .... hahaha...ngồi viết bài xamloz như này là vui lắm rồi

      Xóa
  4. bài viết súc động quá hixx , rơi hết nước mắt rồi :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn. Bạn cần hỗ trợ gì về tâm sinh lý tuổi mới lớn hông

      Xóa
    2. cảm ơn bạn , Bạn có thể cho mình biết làm thế nào kiềm chế cảm súc khi xem 1 bộ phim tình cảm của nhật bản ! do diễn viên Emiri Suzuhara

      Xóa
    3. mình chưa xem phim đó nên cũng không biết nên giải quyết thế nào :< Đành nói bừa vậy :" bạn nên đóng cửa THUDAM " cò gì sai cho mình xin lỗi

      Xóa
    4. đêm hôm rồi để e nó ngủ...tầm bậy tầm bạ :(

      Xóa
    5. ẻm ý hỏi : Bạn cần hỗ trợ gì về tâm sinh lý tuổi mới lớn mà mình phải thành thật để được giải đáp thui mà

      Xóa
  5. cảm ơn bạn đã cố vấn cũng như là khuyên mình chân thành :V thay mặt người yêu tương lai , người yêu cũ , cũng như dại gia đình của mình cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. kakak ko có gì bạn ơi. nhớ ghé thăm blog thường xuyên nha

      Xóa
  6. Chuyện là thế này. tôi với cô ta yêu nhau từ hồi cấp 2 cụ thể là lớp 7. Chuyện tình trẻ trâu mà cũng kéo dài đến tận lớp 10. Cơ mà 2 đứa học khác trường, vẫn liên lạc với nhau... sau một thời gian thì nghe tin tôi đã mọc sừng từ khi nào mà không hay biết. Cay dái hơn là chúng nó yêu nhau được 2 tháng rồi tôi mới biết. Đệt mẹ cay !!!!!!!!!!!!!. Sao đó bọn tôi chia tay. Đéo hiểu sao mới đây(cách đây chắc được 1 tuần) nó nhắn tin muốn quay lại. Vãi lìn!!! nói thật thì nó cũng khá là xinh mà tôi vẫn còn thích thích nó. Vẫn nhắn tin với nó bình thường, nhưng vẫn chưa nói đồng ý quay lại, thì cũng phải sỹ sỹ tý cho nó có giá. Theo các mày t nên quay lại không??? bấn quá tại nó ngon quá :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. xinh thế xinh nữa thì cũng không xinh bằng mình đâu. Khuyên chân thành là đéo nên quay lại với loại con gái như thế, sớm muộn gì bạn lại thêm cái sừng nữa

      Xóa
    2. cảm ơn bạn, mình cũng đang sợ điều đó cơ mà nó ngon quá

      Xóa
    3. mình đoán thì con phò của bạn không khác gì HERA đâu. Con trai thì lạ gì HERA Mà. Đừng quay lại nhé, sướng cái lọ thì mất cái trai, suy nghĩ cho kĩ

      Xóa
    4. ngủ vậy :( kệ mẹ cuộc đời >>>>>ZERO 9

      Xóa
    5. chết vì gái là một cái chết tê tái :))

      Xóa

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé